Skip to content

วิธีเริ่มต้นสร้างกล้ามเนื้อ

December 19, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับ สร้างกล้าม

ช่วงการสร้างพื้นฐานกล้ามเนื้อ = ช่วงนี้นั้นคุณจะต้องสร้างมวลกล้ามเนื้อด้วยการเล่นให้หนัก และทานอาหารให้มากกว่าความต้องการของร่างกาย อาหารในช่วงนี้นั้นโปรตีนอยู่ในระดับธรรมดา คาร์โบสูง และไขมันปานกลาง (หากบางคนแพ้คาร์โบจริงๆ) ก็จะทานเป็นไขมันสูงและคาร์โบปานกลางครับ แต่หลักการคือร่างกาย “ไม่ได้” ต้องการโปรตีนมากขนาดเว่อๆ แบบที่ผมมักเห็นคนทำผิดกันคือ สั่งข้าวมันไก่ ไม่เอาข้าว ไม่เอามัน ไม่กินอะไร แล้วก็อัดแต่ไก่ แต่ไข่ แต่นม, ผมไม่ได้จะบอกว่าของพวกนี้มันไม่ดีครับ แต่ว่าทานไก่วันละ 8ขีด กับวันละ 2โล ผลลัพธ์การสร้างกล้ามมันเหมือนกัน แต่เพียงคนที่ทาน 2โล เครียด เปลืองเงิน และระบบย่อยร่างกายทำงานหนักมาก ซ้ำร้ายให้แรงตก เพราะการได้รับโปรตีน “เกินขนาด” นั้นมีผลเสียกับเรื่องของค่า PH(ค่าความเป็นกรดเป็นด่าง) ของเลือดนั้นจะเป็นกรดสูง ทำให้ร่างกาย

ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ สร้างกล้าม

วิธีลดน้ำหนักเพื่อสร้างกล้าม ของหนุ่มๆ

About these ads

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

%d bloggers like this: