Skip to content

สูตรลดความอ้วนช่องท้องให้เล็กลง

January 13, 2012

เกี่ยวกับสูตรลดความอ้วน


บริหารช่องท้องให้แข็งแรง
ทำให้ครบ 2 เซ็ต เซ็ตละ 15 ครั้ง วันเว้นวัน
ท่าโค้งงอแบบะรรมดา
นอนหงายกับพื้น โดยงอเข่าและแยกเท้าออกจากกัน ใช้มือทั้ง 2 รองศีรษะเอาไว้ ปลายนิ้วมือสัมผัสกันแต่ไม่ใช่กุมมือ เกร็งกล้ามเนื้อบริเวณท้อง หายใจเข้าแล้วยกศีรษะ ลำคอ และหัวไหล่ขึ้นจากพื้น อย่าเกร้งคอ เพื่อช่วยยกศีรษะ ผ่อนลมหายใจแล้วลดตัวช้าๆ จนหลังแตะพื้น เสร็จแล้วทำซ้ำอีกครั้ง
ท่าโค้งงอแบบย้อนกลับ
นอนหงายราบบนพื้น ชันเข่าไว้ตรงหน้าอก ข้อเท้า 2 ข้างไขว้กันจนส้นเท้าแต่ละข้างอยู่ชิดกับสพโพก และเข่าแยกออกจากกันเล็กน้อย วางมือไว้หลังศีรษะแล้วยกหน้าอกขึ้น สูดหายใจเข้าให้รู้สึกถึงกล้ามเนื้อท้อง ยกสะโพกสูงประมาณ 2-6 นิ้วจากพื้น ซึ่งหัวเข่าจะงออยู่บริเวณหน้าอก ทำค้างไว้อย่างนั้นสักครู่ก่อนจะหายใจออก และค่อยๆ วางสะโพกลงบนพื้น ทำซ้ำอีกครั้ง
ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสูตรลดความอ้วน
สูตรลดความอ้วนหน้าท้อง

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: