Skip to content

กินช็อกโกแลตอย่างไร ไม่ให้เสียแผนไดเอ็ต | วิธีลดความอ้วน

February 18, 2012

เกี่ยวกับ วิธีลดความอ้วน

ช็อกโกแลต คือของหวานสุดยอดปรารถนาของสาว ๆ และก็เป็นธรรมดาที่คุณจะโหยหาช็อกโกแลตแม้กระทั่งในช่วงไดเอ็ต นี่คือวิธีที่คุณพอจะดื่มด่ำกับช็อกโกแลตได้บ้าง โดยไม่เสียแผนไดเอ็ต

ลองดาร์กช็อกโกแลต

หรือช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของโกโก้เข้มข้นแทนช็อกโกแลตนมที่มีความหวานมากกว่า และยังมีแคลอรีมากกว่าด้วย

พยายามกินแต่ช็อกโกแลตที่ไม่ใช่เค้ก

หรือขนมที่มีช็อกโกแลตเป็นส่วนประกอบร่วมกับส่วนผสมแคลอรีสูงอื่น ๆ เช่น ครีม เนย น้ำตาล

อย่าอบขนมจากช็อกโกแลตเองในบ้าน

แน่ล่ะ ถ้าคุณมีช็อกโกแลตเตรียมพร้อมไว้ขนาดนั้น โอกาสที่คุณจะสูญเสียการควบคุมตัวเองและหักห้ามใจย่อมสูงขึ้นด้วย

อย่าลืมว่าชิ้นเดียวก็พอ

ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้กช็อกโก หรือช็อกโกแลตบาร์ก็ตาม อย่าเลือกกินขนาดคิงไซส์ล่ะ

เมื่ออยากกินช็อกโกแลตขึ้นมาจริง ๆ

หักช็อกโกแลตหนึ่งแผ่น หรือดื่มโกโก้แทน คุณอาจเก็บช็อกโกแลตไว้ที่ด้านข้างฝาตู้เย็นก็ได้ แล้วค่อยหยิบมากินเมื่อคุณอยากกินจริง ๆ เท่านั้น

ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับวิธีลดความอ้วน
การยกน้ำหนักช่วยเลิกบุหรี่ | วิธีลดความอ้วน

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: