Skip to content

ออกกำลังกาย เข้า fitness รายเดือน เวลาไหนดีที่สุด (สำหรับสร้างกล้ามเนื้อแขนและอก)???

September 18, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับ fitness รายเดือน

ตอบคือออกได้ทุกเวลาครับแล้วแต่มีเวลาว่างวันละไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง สัปดาห์ละอย่างน้อย 3 วัน ถ้าออก 2 วันติดแล้ว ควรพักอย่างน้อย 1 วันเพื่อให้กล้ามเนื้อพักผ่อนและฟื้นฟู ไม่ควรออกติดต่อกันเกินไป

แล้วตามหลักก่อนเล่นกล้ามต้องเบิร์นก่อน เบิร์นก็คือการ warm up ก่อนการเล่นกล้าม
ถ้าคิดจะเล่นกล้ามควรเล่นทุกส่วนนะครับ ตั้งแต่ คอ หัวไหล่ ต้นแขน ท่อนแขน หน้าอก หลัง หน้าท้อง เอว ขาส่วนบน น่องขา เพื่อให้สมส่วนนะครับ ไม่ใช่ไปป่องแต่หน้าอกกับแขน แบบที่เค้าเรียกว่ากล้ามปูเหมือนพวกที่เห็นในฟิตเนส ที่คิดว่าจะเล่นแต่หน้าอกกับแขน เพราะคิดว่ามันอยู่ด้านหน้าเห็นชัดที่สุด แต่มันจะทำให้รูปร่างไม่สมส่วนนะครับ

ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ fitness รายเดือน

เทคนิคเบื้องต้น ก่อน เข้า fitness รายเดือน

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: