Skip to content

เพิ่มมวลกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนขณะนอนหลับ หลังจากเข้า fitness รายเดือน

September 18, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับ fitness รายเดือน

คุณเคยทราบไหมว่าในขณะที่คุณกำลังนอนหลับคุณจะสูญเสียโปรตีนเป็นจำนวนมาก ถ้าหากว่าคุณเป็นนักเพาะกายมือโปร การสูญเสียโปรตีนเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมาก เพราะมวลกล้ามเนื้อกว่าที่คุณจะได้รับมาในการฝึกอย่างหนักไม่ใช่ว่ามันได้มาง่ายๆเลย การสูญเสียโปรตีนจึงทำให้กล้ามเนื้อที่คุณสร้างขึ้นด้วยความเหนื่อยยากกลับเล็กลงอย่างคาดไม่ถึง ดังนั้นคุณสามารถที่จะเลือกได้ว่าคุณสามารถควบคุมมวลกล้ามเนื้อของตัวเองใว้ได้ ระยะเวลาที่สำคัญที่สุดที่มีโอกาสส่งผลให้ร่างกายของคุณสูญเสียมวลกล้ามเนื้อได้มากทีสุดคือช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยการนอนหลับ นี่คือระยะเวลาสำคัญนั่นเอง

การป้องกันการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อของนักเพาะกายขณะนอนหลับคือการรับประทานอาหารโปรตีนสูงที่ย่อยช้า ซึ่งโปรตีนที่ย่อยช้าๆจะส่งไปเข้าสู่กล้ามเนื้ออย่างช้าๆ และยังช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อจากการขาดพลังงาน ซึ่งถ้าร่างกายไม่มีสารอาหารมาให้พลังงานอย่างเพียงพอก็จะทำการสลายโปรตีนจากกล้ามเนื้อมาเป็นพลังงาน จึงเป็นผลให้กล้ามเนื้อลดลงนั่นเอง ดังนั้นการนอนหลับก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้กล้ามเนื้อลดลงได้ แต่คุณควรทานอาหารที่มีโปรตีนย่อยช้าๆก่อนนอนเพื่อป้องกันปัญหาเช่นนี้

อาหารที่มีโปรตีนที่ย่อยได้ช้ามีมากมายอาทิเช่น ไข่ไก่ เนื้อวัว และอื่นๆ คุณควรศึกษาจากหนังสือและตำราเพิ่มเติมเกี่ยวกับการย่อยโปรตีนและอาหารที่มีโปรตีนชนิดต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบมากขึ้นเกี่ยวกับความรู้และรายการอาหารโปรตีนต่างๆนานา

ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ fitness รายเดือน

เข้า fitness รายเดือนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อแขนและกล้ามเนื้อหน้าอกใหญ่ขึ้น

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: