Skip to content

กำหนดอาหาร 3 มื้อ เพื่อฟิตหุ่นสวย

October 17, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับฟิตหุ่น

หลายคนเข้าใจว่าการอดอาหารเป็นการควบคุมน้ำหนักที่ได้ผลเร็ว โดยเฉพาะอาหารเช้าที่หลายคนมองข้ามความสำคัญ ด้วยเหตุผลว่าไม่มีเวลารับประทาน หรือรวบมื้อรับประทานช่วงกลางวันทีเดียวจะได้ไม่อ้วน ซึ่งส่วนใหญ่พอถึงเวลานั้นก็จะหิวมาก ทำให้ลืมตัวรับประทานปริมาณมากกว่าปกติ และทำให้ช่วงบ่ายรู้สึกขี้เกียจและง่วงนอน นอกจากนี้การอดอาหารไม่สามารถรักษาทำให้รูปร่างดีในระยะยาว เมื่อใดที่คุณกลับไปรับประทานอาหารตามปกติ ร่างกายจะชดเฉยการขาดสารอาหารเป็นเวลานานด้วยการเก็บสะสมพลังงานจากอาหารไว้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งทำให้คุณอ้วนง่ายกว่าเดิม ดังนั้นคุณควรจะรับประทานอาหารหลักครบทุกมื้อแต่ลดปริมาณลง หรือแบ่งรับประทานหลายมื้อแต่คราวละน้อยๆ ทุกๆ 3-4 ชั่วโมง โดยอาจเลือกรับประทานของว่าง เช่นโยเกิร์ตไขมันต่ำ หรือผลไม้ไม่หวาน เพื่อรักษาระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้ต่ำเกินไป

ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับฟิตหุ่น

มุ่งมั่นลดกระชับส่วนเกินฟิตหุ่น ให้น่ามอง

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: