Skip to content

Push-up สำหรับฟิตหนุ่ ให้หน้าอกสวย

October 17, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับฟิตหุ่น

วันนี้จะพาไปพบกับวิธีการง่ายๆ ในการออกกำลังกายที่บ้านของเราเอง ไม่ต้องลงทุนออกสตางค์อะไรมากมายเลย คุณก็สามารถสร้างสุขภาพ ที่แข็งแรงให้กับตัวคุณเองได้ ไอเดียของโปรแกรมนี้ มาจากโปรแกรมที่อาร์โนล์ด ซวาเซเนเกอร์ เคยแนะนำไว้ แต่่่มีการปรับเปลี่ยนท่าบางท่า เพื่อให้เป็นท่าที่ปลอดภัย และทันสมัยมากขึ้น

Push-up
เล่นสัก set ละ 30-40 ครั้ง หรือเท่าที่ทำไหว (แล้วแต่สภาพความแข็งแรง แต่สูงสุดก็หยุดไว้แค่ 30-40 ครั้งเท่านั้น) สำหรับ Push-up หรือที่เรารู้จักกันว่า ดันพื้น วิดพื้น นั้นคงไม่ต้องอธิบายวิธีมากนัก แต่มีอย่างนึงที่พึงระวัง หลายท่านยังไม่ทราบถึงความแตกต่าง ของการวางมือ ในการวิดพื้น ในกรณีนี้เราจะเล่นเพื่อบริหารกล้ามอก ให้วางตำแหน่งของมือ อยู่ประมาณช่วงหัวไหล่ และแยกแขนออกนอกลำตัว จะเป็นท่าสำหรับบริหารกล้ามเนื้ออก ส่วนท่าวิดพื้นที่แนบแขนชิดลำตัวนั้น จะเป็นการบริหาร Triceps นะครับ คนละท่ากัน หากต้องการเพิ่มความยาก ในการวิดพื้น ก็ให้หาอะไรมาซ้อนที่ขา ให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้น จะช่วยเพิ่มความความหนักหน่วงได้

ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับฟิตหุ่น

ท่าบริหารไหล่ ฟิตหุ่นให้ดูสง่า

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: