Skip to content

หลักการเพิ่มกล้ามเนื้อของนักเพาะกาย

November 22, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับ เพิ่มกล้ามเนื้อ

นักเพาะกายจะวิ่งเพื่อวอร์มร่างกายให้อบอุ่นโดยการวิ่งช้าๆประมาณ15-20 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นก็จะเป็นการยืดกล้ามเนื้อ และวอร์อัพด้วยการเล่นเบาๆ และจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นไปเลื้อยๆเพื่อที่จะไม่ให้กล้ามเนื้อบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม การที่ฝึกอย่างหนักและซ้ำๆทุกวันจะทำให้กล้ามเนื้อโตได้ช้าเพราะกล้ามเนื้อต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ(48 ชม.)จึงจะสมบูณร์และพัฒนาได้ไว้ ผมจะยกตัวอย่างง่ายๆ กล้ามเนื้อหน้าแขน หลังแขน หน้าอก และหลังจะสะลับกันเล่น เช่นวันนี้เล่นหน้าแขนและหน้าอกวันพรุ้งนี้ก็จะเล่น หลังแขนและหลังสะลับกันไปเป็นต้น

ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ เพิ่มกล้ามเนื้อ

วิธีเพิ่มกล้ามเนื้อให้เจ้าตูบ

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: