Skip to content

สร้างกล้ามเนื้อแขนด้วยท่าเบสิก (standing barbell curl)

November 23, 2012

ข้อมูลเกี่ยวกับ สร้างกล้ามเนื้อ

standing barbell curl (พวกท่าการเล่น ขอใช้ภาษาอังกฤษหมดนะครับ จะได้เข้าใจเหมือนๆกัน)ก่อนที่จะยกคุณต้องประเมินน้ำหนักที่จะยกก่อน โดยกำหนดว่าในเซ็ตแรกจะยก 12-15 ครั้ง ขอน้ำหนักพอดีๆ ไม่เบาไป และก็ไม่หนักอึ้งชนิดที่ว่าครั้งที่ 12 ไหวจริง แต่เกร็งจนหน้าเขียว อันนี้ก็ไม่เอา เอาแค่สบายๆ 15 จังหวะครั้งที่ 12-13 แขนจะเริ่มตึงๆ น้ำหนักระดับนี้ครับ +- ที่ 3 ครั้ง การยืนปลายเท้ากางเล็กน้อย เสมอหัวไหล่ เข่าตรง << ผมเคยเจอนะบางคนกางขากว้างมาก แถมงอเข่าอีก เวลายกก็โยกตัวตามบาร์เบล มันก็ยกได้นะ ยกได้แขนใหญ่ สวยด้วยก็มี แต่คุณจะต้องใช้เวลามากกว่าคนที่เล่นแบบถูกต้องตามเบสิคนะครับ สรีระการวางท่า หด งอ ของกล้ามเนื้อ ถ้าทำถูกวิธีจะทำให้การยกน้ำหนักในระดับน้ำหนักเดียวกันมีประสิทธิภาพมากกว่าครับ

ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ สร้างกล้ามเนื้อ

Standing Barbell Curls | วิธีสร้างกล้ามเนื้อ แข

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: